Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Cách trị mụn cóc bằng vôi và xà phòng

Thời nay ở thành thị thì mình không rõ thế nào chứ ở vùng quê tình trạng tiếp xúc với nọc độc của con cóc và bị nổi mụn là vô cùng phổ biến. Nhưng các bạn ở thành phố cũng nên biết đến cách điều trị loại mụn này chứ không riêng các bạn ở vùng quê nhé ^_^. Cách chữa trị thì chẳng có công thức rõ ràng nhưng mình sẽ đúc kết lại qua 6 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị một số nguyên liệu và dụng cụ sau: kim khâu, bấm móng tay hoặc dao lam, cồn sát trùng 90 độ, nước muối, vôi ăn trầu hoặc xà phòng mạnh. (mình nghĩ nên dùng vôi ăn trầu là tốt nhất)
Bước 2: Sát trùng và làm sạch dụng cụ kim khâu, bấm móng tay hoặc dao lam bằng cách đung sôi hoặc rửa bằng cồn 90 độ. (Bạn nên lưu ý rằng bước làm này vô cùng quan trọng vì làm thế này để tránh việc bạn bị nhiễm trùng vết mụn ).
Bước 3: Rửa vết mụn cóc bằng nước muối hoặc cồn pha loãng.
Bước 4: Sử dụng kim khâu nhẹ dần dần hoặc dao lam hay bấm móng tay “cắt tỉa” phần da sần cứng xung quanh của vết mụn đến gần nhân mụn, vùng da sẽ mềm hơn trắng hơn, có máu rớm rớm bạn dùng kim khêu khêu vào sâu trong nhân mụn. Mục đích của việc làm này là để bôi vôi hoặc cồn hoặc xà phòng vào có tác dụng.
Bước 5: Dùng vôi đã chuẩn bị bôi trực tiếp vào nhân mụn cóc. Lúc đó, bạn sẽ cảm giác sẽ rất xót nhưng đó là lúc tính kháng khuẩn của vôi và cồn phát huy tác dụng, diệt sạch virus. 

Bước 6: Băng lại bằng bông y tế và để khô mới tháo sẽ thấy vết mụn cóc biến mất.
Trên đây là chi tiết các bước thực hiện cách trị mụn cóc bằng vôi và xà phòng cực đơn giản và hiệu quả nhanh chóng với chi phí cực thấp. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý cẩn trọng những gì mình đã cảnh báo
nhé.
Xem thêm: Mỹ phẩm Sakura

2 nhận xét:

  1. Những người bị bạch biến thường có chung một thắc mắc phòng khám chuyên khoa bệnh bạch biến tốt nhất TPHCM là ở đâu để có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả http://dakhoaaua.vn/phong-kham-chuyen-khoa-benh-bach-bien-tot-nhat-o-tphcm-1691.html/
    Phòng khám đa khoa là phòng khám có uy tín trên Tp.HCM, Nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi nhất. dakhoa-tphcm.blogspot.com đem lại hiệu qua cao cho bệnh nhân.
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com

    Trả lờiXóa